งานบุญสงกรานต์ บ้านวังไผ่


สงกรานต์2553

Piyatas | MySpace Video

      ทุกปี บ้านวังไผ่ของเราได้จัดงานบุญสงกรานต์ ปีนี้ก็เช่่นกัน พิธีของพวกเราเรียบง่าย โดยนิมนต์พระมาฉันเพลที่ศาลาประชาคม และเชิญผู้สูงอายุของหมู่บ้านเรามารดน้ำ และรับประทานอาหารร่วมกัน และพวกเรามีของฝากให้ผู้สูงอายุในหมู่บ้านของเราทุกคน งานบุญของพวกเราสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี